Cây giả trang trí tiểu cảnh mã 03

Thông tin sản phẩm :

- Mẫu cây giả trang trí tiểu cảnh mã 03 bao gồm các mẫu Cây cọ nhiệt đới, Cây vạn niên thanh lá lớn, kèm theo các bụi cây nhỏ dưới gốc như Cây dương xỉ và các mẫu cây lá khác phối hợp hài hòa, tạo nên một không gian tiểu cảnh cây giả vô cùng đẹp mắt, mang lại không gian xanh cho nội thất.

- Mẫu cây giả trang trí tiểu cảnh phù hợp trang trí các khu vực chân cầu thang, sân vườn, hoặc khu vực không gian trống cần mảng xanh trang trí.

Sản phẩm dưới đây chỉ là hình ảnh demo các mẫu cây và thực tế khi hoàn thiện, giá thành sẽ được báo khi khách gửi hình ảnh vị trí và kích thước cần thi công.

Cây giả trang trí tiểu cảnh đẹp tại TPHCM

 

Cây cảnh giả trang trí tiểu cảnh có ưu điểm bền đẹp theo thời gian dài mà không cần chăm sóc như cây thật. Cách vệ sinh cây cũng rất đơn giản bằng cách rửa lại bằng nước sạch là cây sẽ mới đẹp như ban đầu. Tiểu cảnh cây giả trang trí đẹp Cây cảnh giả trang trí tiểu cảnh đẹp

ĐƠN VỊ THI CÔNG TIỂU CẢNH CÂY GIẢ TRANG TRÍ ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi cung cấp thi công những mẫu Tiểu cảnh cây giả trang trí đẹp với nhiều mẫu cây giả giống thật, mang lại hình ảnh tiểu cảnh cây giả hoàn thiện đẹp mắt và không gian xanh cho nội ngoại thất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Đồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp

 

Sản phẩm cùng danh mục