Cây giả trang trí tiểu cảnh mã 02

Thông tin cây giả trang trí :

- Chất liệu cây nhựa dẻo cao cấp giống thật 

- Mẫu tiểu cảnh cây giả được sử dụng các loại cây cao như Cây huyết rồng, Cây chuối thiên điểu là những loại cây có phong thủy tốt. Dưới gốc cây được trang trí các loại cây nhiệt đới như cây dương xỉ, cây sen đá và lá xẻ...được trang trí trên nền rêu xanh kèm với sỏi trắng, mang lại một mẫu tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt và xanh mướt, mang lại không gian xanh cho nội thất.

Sản phẩm dưới đây chỉ là hình ảnh demo các mẫu cây và thực tế khi hoàn thiện, giá thành sẽ được báo khi khách gửi hình ảnh vị trí và kích thước cần thi công.

Cây giả trang trí tiểu cảnh đẹp như thật Cây giả trang trí tiểu cảnh đẹp sống động

Cây giả trang trí tiểu cảnh giá rẻ tại TPHCM

ĐƠN VỊ THI CÔNG TIỂU CẢNH CÂY GIẢ TRANG TRÍ ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi cung cấp thi công những mẫu Tiểu cảnh cây giả trang trí đẹp với nhiều mẫu cây giả giống thật, mang lại hình ảnh tiểu cảnh cây giả hoàn thiện đẹp mắt và không gian xanh cho nội ngoại thất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Đồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp

Sản phẩm cùng danh mục