Tượng gương mặt im lặng bạc

320,000đ

- Chất liệu : Nhựa composite

- Màu sắc : như hình

- Kích thước : Cao 29cm x rộng 12cm

Tượng trang trí nội thất độc đáo và lạ mắt, phù hợp với những chủ nhân thích sưu tầm những mẫu đồ trang trí đẹp độc lạ. Ngoài ra Tượng trang trí gương mặt im lặng còn mang lại ý nghĩa sâu sắc là "Sự im lặng là vàng". Có những trường hợp chúng ta cần biết giữ sự im lặng đúng nơi đúng chỗ, không nên can thiệp quá sâu vào việc của ai, không nên nói nhiều thể hiện sự hênh hoang, vì càng nói càng lộ ra sự không hiểu biết, hoặc trong trường hợp nổi nóng cãi nhau, thì sự im lặng sẽ giúp sự việc tốt hơn.

Tượng trang trí nội thất độc đáo gương mặt im lặng phù hợp trang trí trên kệ trưng bày phòng khách hoặc phòng làm việc của gia chủ.

Shop Ironstyle chuyên cung cấp những sản phẩm Đồ trang trí nội thất độc đáo, hiện đại và sang trọng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn những món Đồ trang trí nội thất tại cửa hàng chúng tôi.

Đồ trang trí độc lạ

Tượng trang trí lạ mắt

Tượng trang trí đẹp

GHI CHÚ

Những sản phẩm Đồ trang trí nội thất Ironstyle bán giá cố định như trên website và có trưng bày tại Cửa hàng, bạn vui lòng tham khảo giá bán, chất liệu và kích thước sản phẩm trước khi đặt mua hàng. Trong trường hợp bạn muốn xem và mua hàng trực tiếp, vui lòng xem địa chỉ và thời gian mở cửa của Shop có hiển thị phía cuối trang web, hoặc trong mục Liên hệ nhé.

Những sản phẩm Đồ trang trí nội thất Ironstyle đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, shop chúng tôi không nhận đặt theo mẫu thiết kế của Quý khách. Đối với những đơn hàng cần số lượng lớn, vui lòng liên hệ số Hotline trên web, hoặc nhắn tin qua viber/zalo, hoặc gửi yêu cầu qua email, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho Quý khách.

Xin cảm ơn.

Sản phẩm cùng danh mục