Tượng cô gái đeo nơ kệ rượu

990,000đ

Ngày nay, khi chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc, hội họa đương đại hình ảnh cô gái luôn là cảm hứng lớn cho các tác phẩm nghệ thuật. Bởi hình ảnh cô gái tượng trưng cho cái đẹp, sự duyên dáng và yêu kiều được tạo hóa ban tặng. Vì vậy, bức tượng cô gái đeo nợ kệ rượu đã lột tả hết sức sống động, chân thật về vẻ đẹp thiếu nữ đang trong tuổi xuân thì, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ hừng hực và sức khỏe “bẻ gãy sừng trâu”.

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tượng cô gái kệ rượu một tác phẩm tuyệt vời dùng để trang trí tủ rượu, bàn ăn, bàn tiếp khách… hoặc dùng để chặn sách, trang trí bàn làm việc nên rất thích hợp để lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân.

Tượng cô gái đeo nơ

Tượng cô gái đeo nơ

Tượng trang trí cô gái thắt nơ được làm bằng gốm. Với trình độ điêu luyện, đôi bàn tay tỉ mẩn những người thợ đã chạm khắc từng đường nét tinh xảo nhằm giúp cho bức tượng trông có hồn hơn. Từ mái tóc bồng bềnh màu bạch kim cho đến chiếc nơ cài tóc xinh xắn tạo điểm nhấn giúp cô gái tự tin tỏa sáng.

Đặc biệt, từ ánh mắt có hồn biết cười, sống mũi cao dọc dừa, đôi môi đỏ mọng như quả cherry cho đến đôi bàn tay mềm mại cùng dáng ngồi quyến rũ, kiêu sa mang đậm giá trị nghệ thuật là sản phẩm trang trí phong thủy cực ý nghĩa.

Tượng cô gái đeo nơ kệ rượu

Tượng cô gái đeo nơ kệ rượu

Bởi trong quan niệm xưa, nữ giới thường liễu yếu đào tơ, tay yếu chân mềm thế nhưng khi chạm khắc hình ảnh cô gái ôm kệ rượu là minh chứng cho sự chăm chỉ, cần cù, không ngần ngại làm mọi công việc để đạt được mong muốn.

Ngoài ra, tượng cô gái đeo nơ là sản phẩm không thể thiếu dùng để trang trí cho không gian phòng khách thêm sự tươi mới và giúp gia chủ thỏa mãn cá tính, đam mê nghệ thuật của mình nhằm rước tài lộc, may mắn và lan tỏa năng lượng tốt đến với gia chủ.

Sản phẩm cùng danh mục