Tranh treo tường phòng khách đẹp và giá rẻ tại TPHCM

330,000đ

Tranh treo tường phòng khách là sản phẩm trang trí không thể thiếu trong bất kỳ một ngôi nhà nào. Bạn hãy tưởng tượng một mảng tường mà không treo bất kỳ một bức tranh nào thì mảng tường ấy vô cùng trơ trọi, làm cho ngôi nhà không có sức sống.

Tranh treo tường Ironstyle với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt, được in công phu sắc nét trên nền giấy lụa, và được phủ một lớp laminate có vân nhẹ sẽ mang đến một bức tranh vô cùng tinh tế và sang trọng

Tranh treo tường cành hoa dọc

Tuỳ theo kích thước và diện tích căn phòng của bạn lớn hay nhỏ, tranh treo tường phòng khách Ironstyle có đủ kích thước để bạn chọn lựa.

Màu sắc tranh treo tường rất đa dạng, để treo phòng khách, bạn có thể lựa chọn tranh treo tường phong cảnh, hoặc tranh treo tường mã đáo ngựa phi nước đại, theo phong thuỷ thì những mẫu tranh này mang lại sự may mắn cho gia chủ.

Tranh treo tường phong cảnh non nước

Vị trí treo tranh phòng khách cũng là yếu tố quan trọng giúp phòng khách tăng thêm tính thẩm mỹ. Thường thì gia chủ hay ưu ái treo tranh ở những vị trí như phía trên bộ ghế sofa. Điều này sẽ giúp cho khách ghé thăm nhà có thể vừa trò chuyện, vừa có thể ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật mà bạn chọn cho không gian nội thất của mình.

Tranh treo tường mã đáo

Nếu bạn treo bộ tranh phía trên bộ ghế sofa thì diện tích dàn trải của bộ tranh nằm ở khoảng giũa hoặc chiếm 2/3 chiều dài của bộ ghế sofa. Không nên treo bằng hoặc lớn hơn chiều dài của bộ ghế.

Chúc bạn lựa chọn được những bộ tranh treo tường ưng ý nhất cho tổ ấm của mình.

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu tranh treo tường phòng khách tại đây

 

Sản phẩm cùng danh mục