Tranh treo tường phòng ăn rượu vang 02

350,000đ

Chất liệu : khung gỗ cao cấp nhẵn mịn, tranh in trên bề mặt bọc giấy PP phủ Laminate.

Bề mặt tranh không thấm nước.

Kích thước : 30cm*40cm Giá 350.000đ (bộ 3 bức)

              40cm*60cm Giá 650.000đ (bộ 3 bức)

              50cm*70cm Giá 950.000đ (bộ 3 bức)

Rượu vang không chỉ là một món đồ uống, mà còn là một hình ảnh đẹp để thể hiện trong tranh ảnh trang trí.

Tranh treo tường rượu vang với màu sắc tinh tế được thể hiện trong bức tranh, và khi được treo trong phòng ăn sẽ làm nổi bật căn phòng ăn, giúp căn phòng thêm tinh tế và sang trọng hơn.

Tranh treo tường rượu vang

Vị trí treo tranh trong phòng ăn, bạn nên treo phía trên bàn ăn, điều này sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng hơn khi vừa thưởng thức bữa ăn, vừa có thể chiêm ngưỡng một bức tranh nghệ thuật.

Tranh treo tường rượu vang phối hợp cùng với chùm nho xanh, đem lại sự hài hòa và mát mắt cho người nhìn.

Tranh treo tường rượu vang

Tranh treo tường Ironstyle là tranh ghép hiện đại, với bề mặt được phủ một lớp laminate chống thấm và ẩm mốc, màu sắc vô cùng sống động, không bị phai màu theo thời gian, và có thể lau chùi bằng khăn ẩm ướt mà không bị bay màu tranh.

Tranh treo tường ghép không có khung bao bên ngoài là loại tranh rất được ưa chuộng hiện nay, vì yếu tố tranh ghép các bức lại với nhau không bị đứt quãng, đem lại vẻ đẹp hiện đại và sống động cho bộ tranh. Tùy theo diện tích không gian nội thất lớn hay nhỏ mà bạn lựa tranh theo kích thước phù hợp.

Tranh treo tường phòng ăn

Thêm sự độc đáo của những bộ tranh này là bạn hoàn toàn treo tranh một cách dễ dàng mà không cần khoan tường sẽ làm hư tường. Kèm theo tranh là bộ đinh chuyên dụng 4 chân, bạn chỉ cần đóng đinh lên tường và treo vào lỗ khoét sẵn phía sau bộ tranh là có thể treo được tranh. Tranh không quá nặng nên bạn yên tâm vì sẽ không bị rơi.

Độ dày của tranh vừa phải, chỉ khoảng 1cm, nên khi tranh được treo lên tường sẽ có độ áp sát vào tường, không gây ra sự gồ ghề hoặc mất thẩm mỹ, tạo sự đẹp mắt cho bức tranh

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu Tranh treo tường đẹp tại đây

Sản phẩm cùng danh mục