Tranh treo tường hoa đào trắng

300,000đ

Chất liệu :  khung gỗ cao cấp, tranh in trên chất liệu giấy PP phủ Laminate, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.
Kích thước : 30*30cm giá 300.000đ/bộ
                    40*40cm giá 450.000đ/bộ
                    50*50cm giá 650.000đ/bộ

                    60*60cm giá 950.000đ/bộ

Tranh treo tường cành đào

Ngày xưa, hoa đào trắng chỉ dành cho các vị vua chúa thưởng thức mùi thơm của nó, vì đây là một loại hoa rất quý hiếm và khó chăm sóc. Sau này chỉ những người có nhiều tiền thích chơi hoa mới có thể sở hữu loại cây hoa này. Vì nó là một loài hoa hiếm, nên loại hoa này cũng được thể hiện trong văn thơ và tranh ảnh với vẻ kiêu sa đài các hiếm có. 

Nếu phòng khách nhà bạn được treo bức tranh treo tường in hình cành đào sẽ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng, như vẻ đẹp hiếm có của nó.

Tranh treo tường hoa đào trắng phù hợp treo những nơi như phòng khách, hoặc treo phòng ngủ cũng sẽ rất phù hợp.

Tranh treo tường cành đào

Vì màu sắc của tranh theo tông màu sáng nhẹ nhàng, nên những đồ vật trang trí trong nhà cũng nên phù hợp với tông màu của tranh. Ví dụ nếu bạn treo tranh phía trên bộ ghế salon phòng khách, thì màu sắc bộ ghế không nên quá sặc sỡ, mà nên có màu vàng hoặc xanh nhẹ. 

Tranh treo tường hoa đào trắng

Tông màu sắc trong nhà của bạn cũng nên là những màu sáng, nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và bức tranh treo trên tường.

Về kích thước, bạn nên treo theo kích thước phù hợp với bức tường và kích thước đồ vật xung quanh, vì nếu tranh quá nhỏ hoặc quá to sẽ làm mất đi độ cân xứng của tổng thể ngôi nhà.

Tranh treo tường hoa đào

Tranh treo tường Ironstyle là tranh ghép hiện đại, với bề mặt được phủ một lớp laminate chống thấm và ẩm mốc, màu sắc vô cùng sống động, không bị phai màu theo thời gian, và có thể lau chùi bằng khăn ẩm ướt mà không bị bay màu tranh.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu Tranh treo tường đẹp tại đây

Sản phẩm cùng danh mục