Tranh treo tường chim khổng tước 01

350,000đ

Chất liệu : khung gỗ cao cấp nhẵn mịn, tranh in trên bề mặt bọc giấy PP phủ Laminate.

Bề mặt tranh không thấm nước.

Kích thước : 30cm*40cm Giá 350.000đ (bộ 3 bức)

              40cm*60cm Giá 650.000đ (bộ 3 bức)

              50cm*70cm Giá 950.000đ (bộ 3 bức)

Hình tượng khổng tước (chim công) là biểu tượng cho sự duyên dáng và hòa hợp âm dương. Theo phong thủy, loài chim này là biểu tượng điều hòa âm dương, làm cho công việc trong nhà, cơ quan luôn được suông sẻ.Vì vậy không lạ khi chim công được đưa vào tranh ảnh, như một phần thể hiện ước muốn mọi chuyện đều được thuận lợi, gia hòa ấm êm.

Bộ tranh treo tường phòng khách chim khổng tước Ironstyle có màu sắc sang trọng và quý phái, giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều. 

Tranh treo tường phòng khách chim khổng tước

Vị trí thích hợp để treo tranh phòng khách là treo trên bộ ghế sofa phòng khách, hoặc trên vị trí để tivi. Nếu treo trên bộ ghế sofa thì bạn nên lấy bộ có kích thước bằng bộ ghế, hoặc ngắn hơn chiều dài của bộ ghế khoảng 10cm thì sẽ giúp tranh được cân đối hơn.

Bộ tranh treo phòng khách chim khổng tước tương đối nhiều màu sắc nổi bật và sống động, vì vậy nội thất xung quanh không nên quá sặc sỡ và nhiều màu, sẽ dễn đến sự rối mắt cho phòng khách nhà bạn.

Tranh treo tường phòng khách chim khổng tước

Tranh treo tường phòng khách Ironstyle được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chống ẩm mốc, mối mọt. 

Bề mặt tranh được phủ một lớp màn laminate có sớ vân nhẹ, mang lại vẻ sang trọng quý phái cho bức tranh. Bên cạnh đó, tranh còn có độ chống bám bẩn và thấm nước cao, bạn có thể thoải mái lau tranh bằng khăn ướt mà không sợ bị bay màu tranh.

Tranh treo tường phòng khách đẹp và sang trọng

Vì tranh mang ý nghĩa phong thủy tốt, nên đây cũng là món quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa cho người nhận thay cho lời chúc gia chủ luôn làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Tranh có độ dày vừa phải, khoảng 9cm, nên khi bạn treo tranh lên tường, tranh sẽ áp sát vào tường tạo độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra bạn không cần khoan tường để treo tranh, mà chỉ cần đóng đinh chuyên dụng kèm theo là có thể treo được tranh.

LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN TRANH TREO TƯỜNG IRONSTYLE

1.    Đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nội thất, kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích cá nhân.
2.    Giá cả cực kỳ cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường
3.    Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
4.    Chính sách đổi trả hàng bảo vệ quyền lợi khách hàng
5.    Tư vấn lắp đặt miễn phí
6.    Vận chuyển miễn phí
7.    Sản phẩm chính hãng
8.    Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Ngoài ra, cửa hàng còn nhiều sản phẩm trang trí nội thất khác. Rất vui được phục vụ quý khách ghé tham khảo tại website http://ironstyle.vn

Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 400.000 vnđ.

Lắp đặt miễn phí với đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên

Tel: 0908 115 916 (Ms.Bắc)

Sản phẩm cùng danh mục