Tranh treo tường cành hoa dọc

300,000đ

Chất liệu :  khung gỗ cao cấp, tranh in trên chất liệu giấy PP phủ Laminate, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.
Kích thước : 30*30cm giá 300.000đ/bộ
                    40*40cm giá 450.000đ/bộ
                    50*50cm giá 650.000đ/bộ

                    60*60cm giá 950.000đ/bộ

Để trang trí cho phòng khách đẹp thì không thể thiếu bộ tranh treo tường. Một bộ tranh treo tường phòng khách đẹp không những giúp ngôi nhà đẹp hơn, mà qua đó còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Bộ tranh ghép treo tường cành hoa có màu sắc nhẹ nhàng, treo theo khổ dọc, phù hợp treo những nơi như khu vực phòng khách và phòng bếp, hoặc ngay chiếu nghỉ cầu thang lên lầu, hoặc một vị trí tường được bố trí dọc còn đang bị trống.

Tranh treo tường cành hoa treo dọc

Tranh treo tường Ironstyle được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được phủ một lớp màng laminate bên ngoài, giúp ngăn ngừa ẩm mốc và có thể lau khăn ướt mà không sợ bị bay màu theo thời gian.

Khi treo tranh phòng khách, bạn không nên treo khổ tranh quá lớn hoặc quá bé, sẽ gây ra sự mất cân đối giữa các vật dụng trong nhà. Đối với khổ tranh treo dọc như thế này, bạn nên treo sao cho khoảng cách bức tường dư bên ngoài cách tranh khoảng 20cm là vừa phải.  Vì là tranh ghép nên bên ngoài tranh sẽ không có khung, điều này sẽ gây đứt đoạn khi treo, khi treo bạn cũng nên treo làm sao cho những bức tranh có độ hở nhất định, khoảng 3cm-5cm, điều này sẽ tạo thẩm mỹ cho bộ tranh.

 

Tranh treo tường phòng khách treo dọc

Bộ tranh treo tường cành hoa dọc có màu sắc nhẹn nhàng, vì vậy sẽ phù hợp khi bạn lựa chọn đồ trang trí nội thất với màu sắc tông sáng và nhẹ.

Tranh treo tường có độ dày và độ nặng vừa phải, khi treo tranh không cần khoan tường mà chỉ cần đóng đinh chuyên dụng kèm theo là có thể treo tranh được chắc chắn, không sợ rớt tranh.

LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN TRANH TREO TƯỜNG IRONSTYLE

1.    Đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nội thất, kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích cá nhân.
2.    Giá cả cực kỳ cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường
3.    Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
4.    Chính sách đổi trả hàng bảo vệ quyền lợi khách hàng
5.    Tư vấn lắp đặt miễn phí
6.    Vận chuyển miễn phí
7.    Sản phẩm chính hãng
8.    Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Ngoài ra, cửa hàng còn nhiều sản phẩm trang trí nội thất khác. Rất vui được phục vụ quý khách ghé tham khảo tại website http://ironstyle.vn

Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 400.000 vnđ.

Lắp đặt miễn phí với đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên

Tel: 0908 115 916 (Ms.Bắc)

Sản phẩm cùng danh mục