Top 10 mẫu hoa giả cắm bình thủy tinh trang trí nội thất đẹp

- Bạn thích trang trí nội thất bằng một bình hoa thủy tinh được cắm hoa giả với tone nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã. Thỉnh thoảng bạn có thể lấy hoa giả ra để thay thế bằng hoa thật cho tiện lợi.

- Với mẫu bình thủy tinh không quá cầu kỳ, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, bạn có thể phối nhiều màu sắc với nhau để tạo nên vẻ sinh động cho bình hoa giả. Chật liệu bình cao cấp, dễ chùi rửa nên sẽ mang lại vẻ đẹp như mới sau thời gian sử dụng.

Sau đây là những mẫu bình hoa giả được cắm vào bình thủy tinh Shop gợi ý để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho không gian sống của mình.

1. Bình hoa mẫu đơn kết hợp với Hoa tú cầu tuyết, hoa bi trắng mang lại vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng. Với tone màu hồng nhẹ nhàng được phối với vài bông đỏ làm điểm nhấn, chất liệu hoa vải cao cấp, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho bình hoa.

Mẫu bình hoa giả cắm bình thủy tinh trang trí phòng khách đẹp

2. Sự phối hợp giữa 2 màu tương phản đỏ và trắng luôn luôn là sự lựa chọn dễ dàng nhất trong trường hợp bạn không biết phối 2 màu gì trong bình hoa. Sắc đỏ rượu của hoa cẩm chướng, kết hợp với trắng nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn mang lại vẻ đẹp rất lãng mạn và không kém phần sang trọng cho nội thất.

Mẫu bình hoa giả cắm bình thủy tinh tuyệt đẹp sang trọng hiện dại

Shop bán mẫu bình hoa thủy tinh đẹp sang trọng trang trí phòng khách nội thất

3. Bình hoa giả với những tone màu nóng cam, đỏ của hoa mẫu đơn và màu vàng hoa ngọc lan mang đến vẻ đẹp ấn tượng, điểm thêm vài bông hoa tú cầu tuyết hồng giúp cho bình hoa thêm hài hòa và đẹp mắt.

Lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách sang trọng và cao cấp

4. Bình hoa tone màu tím nhẹ của tú cầu tuyết và hoa mẫu đơn, kết hợp với màu trắng của cúc họa mi, phù hợp với gia chủ thích sự lãng mạn và nhẹ nhàng. Với mẫu bình hoa vải này bạn có thể trưng bày trong phòng ngủ hoặc phòng khách cũng rất phù hợp.

Bình hoa giả tone màu tím nhạt trang trọng trang trí nội thất tuyệt đẹp

5. Nếu bạn thích sự tinh tế và sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu bình hoa tone màu trắng xanh như dưới đây. Không rực rỡ về màu sắc, trái lại chỉ là tone màu đơn giản và trang nhã, nhưng mang lại vẻ đẹp vô cùng quý phái và đẳng cấp. Đây là sự kết hợp của Hoa mẫu đơn, hoa hồng và hoa tuyết.

Bình hoa thủy tinh vải màu xanh sang trọng và đẳng cấp

Bình hoa mẫu đơn vải cắm bình sang trọng và cao cấp

6 Không cần nhiều mẫu hoa khác nhau, mà chỉ cần đơn giản là một bó hoa bi trắng đặt vào chiếc bình thủy tinh xanh được in nổi sắc xảo, cũng có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn.

MUA SẢN PHẨM HOA VẢI LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Hoa vải lụa cao cấp, Hoa giả đẹp, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục