Sách giả trang trí

35,000đ

Chất liệu : Bìa carton

Kích thước : có 2 size

Size thấp : Cao 23cm *rộng 16cm *dày 4.5cm : Giá 35.000đ/cuốn

Size cao : Cao 27cm *rộng 17cm *dày 4.5cm : Giá 40.000đ/cuốn  

Sách giả có 2 loại là Mô hình sách trang trí tone hiện đại và Mô hình sách trang trí vân vàng cổ điển, Quý khách đặt loại nào vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng.

Vì nhiều mẫu mã khác nhau nên Sách sẽ được lấy mẫu bất kỳ khi khách đặt hàng. Nếu khách yêu cầu tone màu sách thì liên hệ với shop qua số Hotline (zalo/viber) nhé, Shop sẽ lựa sách theo yêu cầu của khách.

Tùy theo thiết kế nội thất của từng ngôi nhà mà bạn có thể trang trí mẫu sách theo từng tone màu phù hợp. Dưới đây là 2 loại mô hình bìa sách trang trí mà Ironstyle đang cung cấp.

MÔ HÌNH SÁCH TRANG TRÍ THEO TONE HIỆN ĐẠI :  Là những loại sách được in chữ tiếng Anh trên gáy sách, hoặc được in những hình ảnh phù hợp với từng chủ đề khác nhau như sách về chủ đề kiến trúc, sách về nghệ thuật hoặc giáo dục, với những tone màu cơ bản như trắng, đen, xám, nâu, kem...

Sách giả trang trí nội thất

 Sách giả trang trí

mô hình sách giả decor trang trí nội thất

mô hình sách giả đẹp

sách giả trang trí decor nội thất

MÔ HÌNH SÁCH TRANG TRÍ THEO TONE CỔ ĐIỂN : Là mẫu bìa sách được in những màu chủ đạo như đỏ đậm, nâu, vàng, xanh.., trên bề mặt gáy sách được trang trí thêm hoa văn vàng cổ điển, để phù hợp với những không gian mang âm hưởng hoàng gia cổ điển.




sách giả mô hình trang trí trưng bày nội thất

Mẫu trang trí kệ nội thất với mô hình sách giả trang trí

- Sách giả trang trí nội thất chỉ là mô hình sách dùng để trang trí, là lớp bìa cứng được in ấn với họa tiết bên ngoài giống sách thật, còn bên trong là rỗng. Vì vậy trong quá trình trưng bày bạn tránh để vật nặng lên trên sách, hoặc tránh làm rơi sẽ làm sách bị móp méo dẫn đến hư hỏng.

- Mô hình sách giả là xu hướng trang trí nội thất hiện nay, mang đến không gian hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

- Ngoài ra mô hình sách giả còn dùng để trang trí studio, phim trường.....
 

Sản phẩm cùng danh mục