Ngựa phi mạ vàng cao cấp

2,600,000đ

Từ xa xưa, ngựa là loài động vật gần gũi với đời sống con người giúp giải phóng sức lao động trong việc vận chuyển hàng hóa, cày bữa và là con vật luôn trung thành cùng kề vai sát cánh xông pha chiến trường với các đội quân, tướng lĩnh.

Ngựa hay còn gọi là mã có tên tiếng anh là Horse vốn khỏe mạnh, gần gũi, thông minh và đặc biệt rất trung thành, tình nghĩa. Và trong dân gian luôn truyền nhau câu “Mã đáo thành công”. Vì vậy các tác phẩm liên quan đến loài ngựa ngày một phong phú, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc được truyền đạt ở đa dạng chất liệu, kích thước.

Ngựa phi mạ vàng cao cấp phóng khoáng, không ràng buộc, luôn biết cách trụ vững trước sóng gió và tiến về phía trước. Trong phong thủy là biểu tượng cho sự may mắn, thành công, gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức thường được dung để trang trí bàn làm việc.

Tượng ngựa phi

Tượng ngựa phi

Tượng ngựa mạ vàng linh vật phong thủy cao 27.5cm được làm bằng hợp kim đồng mạ vàng có bố cục cân đối, hài hoà tổng thể Tỷ lệ chiều cao, thân, các chân, đuôi và phần bờm của ngựa cân đối xứng. Phần chân đế được thiết kế cách điệu giống thỏi vàng chắc chắn. Với tạo dáng 2 chân trước chồm nên long bờm như dáng ngựa đang hí báo hiệu cho sự chiến thắng thành công.

Hình ảnh chú ngựa phi uy phong mạnh mẽ có nhiều ý nghĩa nếu được mang đi biếu tặng:

  • Công việc thuận buồn xuôi gió, phát đạt, thành công.
  • May mắn, lợi lộc, thịnh vượng.

Vì vậy nếu ai đang sở hữu tượng ngựa phi nên đặt tượng quay đầu vào nhà theo hướng chính Nam để phát huy năng lượng tốt, mang may mắn cho gia chủ.

                                                                       

Sản phẩm cùng danh mục