Khăn trải bàn chấm bi (hết hàng)

280,000đ

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm : khăn trải bàn ăn hoặc bàn phòng khách

- Chất liệu : vải bố.

- Màu sắc : như hình

- Kích thước : Bao gồm 2 kích thước như sau:

Dài 1m20cm x 1m60cm : giá bán lẻ 280.000đ

Dài 1m40cm x 1m80cm : giá bán lẻ 310.000đ

Quý khách lựa chọn kích thước nào vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng

- Ưu điểm sản phẩm khăn trải bàn Ironstyle là màu sắc hiện đại và phong cách, thích hợp với nhiều thiết kế nội thất, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khăn trải bàn Ironstyle được làm từ chất liệu vải bố dễ giặt, mau khô, tiện lợi cho gia đình của bạn.

Khăn trải bàn đẹp

Khăn trải bàn đẹp

Xem thêm mẫu tại ĐÂY

MUA SẢN PHẨM KHĂN TRẢI BÀN PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Khăn trải bàn trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục