Hàng rào cây trúc giả 30cm (hết hàng)

590,000đ

Chất liệu : Thân cây trúc thật, lá nhựa, hàng rào nhựa

Kích thước : 

1 chậu hàng rào bao gồm 5 cây trúc, kích thước hàng rào sau khi cắm trúc là Dài 30cm x Rộng 15cm. 

Chiều cao tính từ ngọn trúc xuống hàng rào là 1,5m.

Giá trên tính chung cho 1 chậu hàng rào có quy cách sẵn của shop, nếu Quý khách muốn cắm trúc dày hơn có thể mua thêm cây trúc để cắm vào hàng rào, giá một cây trúc cao 1,5m là 80.000đ/cây.

Màu sắc : Thân xanh, lá xanh

Công dụng : Trang trí trúc giả trong nội thất mang lại không gian xanh mát, mang lại sự thư thái cho gia chủ.

Ý NGHĨA CÂY TRÚC GIẢ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT :

Từ lâu, hình ảnh Cây trúc được đưa vào sử dụng trong văn thơ, hoặc tranh vẽ rất nhiều, người xưa hay có câu "Tùng Cúc Trúc Mai" như là biểu tượng của sự no ấm, đủ đầy và hạnh phúc...như tứ phương, tứ trụ, tứ đức tượng trưng cho con người sống thanh cao, không gục ngã trước số phận. Cây trúc tuy mảnh mai nhưng mang một ý chí kiên cường, Hoa trúc chết đứng chứ không rũ xuống như những loài hoa khác, cũng giống như người quân tử vậy, chính vì vậy Trúc được tượng trưng cho người quân tử, an nhiên tự tại.

Cây trúc còn là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, sự mạnh mẽ và tài lộc.

 

Trúc giả trang trí nội thất

SỬ DỤNG TRÚC GIẢ HAY TRÚC THẬT ĐỂ TRANG TRÍ?

Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, nên sử dụng CÂY TRÚC GIẢ để trang trí nội thất là điều rất cần thiết. Tuy nhiên việc sử dụng Trúc giả có những lợi thế hơn hẳn cây Trúc thật ở những điểm sau:

- Hạn chế tình trạng mối mọt, mặc dù sản phẩm được làm từ thân cây trúc thật nhưng đã qua quá trình xử lý nghiêm ngặt.

- Bền lâu, lợi về mặt kinh tế

- Chăm sóc đơn giản, gọn gàng và vệ sinh. Có thể trồng dọc hành lang để trang trí cho không gian thêm nhẹ nhàng và xanh mát

Cây trúc giả trang trí trong nhà

Trúc giả trang trí trong nhà

TRANG TRÍ TRÚC GIẢ Ở ĐÂU?

- Nhà ở :  có thể TRANG TRÍ CÂY TRÚC GIẢ ở những nơi như ban công ngoài hiên nhà, hoặc phòng khách, phòng bếp để tạo mảng xanh cho ngôi nhà

- Quán Cà phê, Nhà Hàng, Studio chụp ảnh....

cây trúc giả

GỢI Ý CÁCH TRỒNG TRÚC GIẢ:

Đối với hàng rào có sẵn 30cm như của Shop thì bạn nên trồng 1 hàng rào 5 cây trúc để không quá thưa hoặc quá dày, vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa. 

Nếu nhà bạn đã có hộc sẵn để trồng thì khoảng cách giữa hai cây trúc khoảng 10cm là vừa đủ, nếu bạn muốn cắm dày trúc thì khoảng cách là 5cm, nếu muốn thưa hơn thì 15cm. Tuy nhiên bạn không nên trồng quá thưa sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của cây trúc.

Bạn nên trồng so le 2 hàng trúc, cây trước cây sau theo hình Z.

VẬN CHUYỂN : Shop có thể sẽ tính thêm phí vận chuyển vì sản phẩm có kích thước dài. Cước phí sẽ tính cụ thể sau khi xác nhận đơn hàng với quý khách

trang trí trúc giả

 

Trúc nhựa trang trí

Với kỹ thuật làm TRÚC GIẢ TRANG TRÍ  điệu nghệ của những người thợ có tay nghề và thâm niên, Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm Cây trúc giả đẹp rất giống thật nhất, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm TRÚC GIẢ TẠI ĐÂY

Sản phẩm cùng danh mục