Đồng hồ treo tường tròn TM1004

390,000đ

- Chất liệu : Viền đồng hồ bằng nhựa cao cấp, mặt đồng hồ bằng kính

- Màu sắc : nâu đen

- Kích thước : Đường kính tổng thể đồng hồ treo tường là 30cm

Đồng hồ treo tường tròn với phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, nên vẫn mang lại phong cách cho nội thất nhà bạn. Đồng hồ treo tường tròn với giá thành tương đối rẻ dưới 500k, bạn không cần tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn có một chiếc đồng hồ treo tường rất cá tính. Những mẫu đồng hồ treo tường Ironstyle đều được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ tại đây.

Đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường vintage

Đồng hồ treo tường cổ điển

GHI CHÚ:

Những mẫu Đồng hồ treo tường Ironstyle bán giá cố định như trên website và có trưng bày tại Cửa hàng, bạn vui lòng tham khảo giá bán, chất liệu và kích thước sản phẩm trước khi đặt mua hàng. Trong trường hợp bạn muốn xem và mua hàng trực tiếp, vui lòng xem địa chỉ và thời gian mở cửa của Shop có hiển thị phía cuối trang web, hoặc trong mục Liên hệ nhé.

Tất cả những mẫu Đồng hồ treo tường Ironstyle đều được chạy bằng pin tiểu AA, không có chuông báo, không gây tiếng động TIk Tak khi chạy. Đồng hồ được treo lên tường bằng đinh chuyên dụng, không cần phải khoan tường.

Trong trường hợp bạn mua về mà đồng hồ có vấn đề về máy, cửa hàng sẽ nhận đổi hàng mới trong vòng 1 tuần. Nếu sau 1 tuần mà đồng hồ vẫn còn trong thời hạn bảo hành, bạn vui lòng mang đến cửa hàng để chúng tôi thực hiện việc chỉnh sửa cho bạn.

Đồng hồ treo tường Ironstyle đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, shop chúng tôi không nhận đặt theo mẫu thiết kế của Quý khách. Đối với những đơn hàng cần số lượng lớn, vui lòng liên hệ số Hotline trên web, hoặc nhắn tin qua viber/zalo, hoặc gửi yêu cầu qua email, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho Quý khách.

Xin cảm ơn.

Sản phẩm cùng danh mục