Đồng hồ treo tường phòng khách lá vàng

1,200,000đ

Ngày nay, việc chọn mẫu Đồng hồ treo tường phòng khách  không chỉ đơn thuần là để xem giờ, mà còn là một Sản phẩm trang trí nội thất độc đáo và sang trọng. Vì vậy, việc chọn một chiếc Đồng hồ treo tường làm sao vừa đẹp, vừa chất lượng tốt, mà lại phù hợp với thiết kế nội thất không phải đơn giản. Đồng hồ treo tường chiếc lá vàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, pha lẫn với màu vàng cổ điển, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại pha lẫn kiến trúc Châu Âu đẹp mắt. 

Với họa tiết tỉ mỉ trong từng đường nét, mẫu Đồng hồ treo tường chiếc lá vàng là một sản phẩm cực kỳ sáng tạo, có thể làm quà tặng tân gia, đối tác hoặc bạn bè...phù hợp treo trang trí trong phòng khách.

Đồng hồ treo tường phòng khách sang trọng

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

- Chất liệu : Sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống hoen ố sau thời gian dài sử dụng

- Màu sắc : Vàng như hình

- Kích thước : Đường kính 70cm

- Cơ chế hoạt động : Chạy bằng pin tiểu AA, Kim trôi không gây tiếng động khi hoạt động

- Cách sử dụng : Chỉ cần đóng đinh chuyên dụng (có sẵn trong hộp đồng hồ), không cần khoan tường.

- Cách đóng gói : Đồng hồ nguyên chiếc đóng trong hộp được lót mút xốp kỹ càng, rất an toàn khi ship sản phẩm đi xa

- Bảo hành : 1 năm kể từ ngày mua hàng

Đồng hồ treo tường cao cấp

Đồng hồ treo tường đẹp

Những mẫu Đồng hồ treo tường có trên website đều có sẵn tại Cửa hàng, bạn có thể tới tận nơi để tham khảo sản phẩm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn mẫu Đồng hồ treo tường phù hợp nhất. Cửa hàng có nhân viên giao sản phẩm và lắp ráp tận nơi trong nội thành TPHCM. Hãy liên hệ với Shop theo số Hotline hoặc trong đơn đặt hàng khi bạn có nhu cầu treo đồng hồ.

Sản phẩm cùng danh mục