Đồng hồ treo tường mặt trời ngũ sắc

890,000đ

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mẫu Đồng hồ treo tường nào đang thịnh hành nhất hiện nay và đang là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại. Mẫu Đồng hồ treo tường mặt trời ngũ sắc chính là mẫu đồng hồ như vậy. Với thiết kế cực kỳ độc đáo và sáng tạo, bạn sẽ nghĩ rằng mẫu đồng hồ này quá rực rỡ, quá màu sắc, có bị "sến" hay không...Nhưng hoàn toàn không, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp có một không hai này. Ít khi có mẫu Đồng hồ treo tường nào lại thích hợp treo ở tất cả các phòng trong nhà như mẫu Đồng hồ này như vậy. Phòng khách, phòng ăn, phòng đọc sách, phòng làm việc đều thích hợp cả.

Đồng hồ treo tường ngũ sắc

THÔNG TIN SẢN PHẨM : 

- Chất liệu : Sắt phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét và hoen ố qua thời gian dài sử dụng

- Kích thước : Đường kính tổng thể 70cm

- Cơ chế hoạt động : Kim trôi, không gây tiếng động.

- Cách sử dụng : Trong mỗi hộp đồng hồ đều có đinh chuyên dụng kèm theo để treo, chỉ cần đóng đinh vào tường và treo lên mà không cần khoan tường (phía dưới có hình hướng dẫn cụ thể). Đồng hồ chạy bằng pin tiểu AA, khi hết pin chỉ cần tháo xuống và thay pin dễ dàng.

- Quy cách đóng gói : mỗi hộp đồng hồ đều có lớp xốp bảo vệ bên trong nên rất an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Chế độ bảo hành : 1 năm kể từ ngày mua hàng

Đồng hồ treo tường ngũ sắc

 

 

Về phong thủy, treo mẫu Đồng hồ treo tường này trong nhà có ý nghĩa mang ánh sáng rực rỡ vào ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà luôn như được tươi mới và tràn đầy sức sống, từ đó giúp cho các thành viên trong nhà như có năng lượng tích cực hơn để hoạt động mỗi ngày.

Cận cảnh chi tiết mẫu Đồng hồ treo tường độc đáo này

Chi tiết đóng gói và Hướng dẫn cách treo:

Tất cả những mẫu Đồng hồ treo tường của Cửa hàng đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có giao hàng tận nơi cho Quý khách, trong trường hợp đồng hồ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, hoặc bị lỗi trong quá trình vận chuyển, hãy phản hồi lại cho theo số đt Hotline hoặc theo Địa chỉ cửa hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý.

 

Sản phẩm cùng danh mục