Đồng hồ đính đá 25

1,000,000đ

- Tên sản phẩm : Đồng hồ treo tường mã 25

- Chất liệu : sắt phun sơn tĩnh điện mạ vàng, chống rỉ sét

- Kích thước : Đường kính tổng thể 64.5cm, đường kính mặt đồng hồ 24cm, chiều dài bao gồm luôn quả lắc 90cm

Ngày nay, việc treo một chiếc đồng hồ treo tường trong nhà không chỉ đơn thuần chỉ để xem giờ, mà nó còn phải thể hiện sự độc đáo và tính nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy chiếc đồng hồ treo tường với họa tiết hoa văn nghệ thuật rất được chú trọng thời gian gần đây.

Đồng hồ treo tường

Với mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật đính đá Ironstyle, bạn có thể treo tại phòng khách để làm điểm nhấn cho căn phòng, chắc chắn bạn bè và khách tới chơi nhà sẽ khen ngợi khiếu thẩm mỹ của bạn.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Không chỉ phù hợp với phòng khách, mà chiếc đồng hồ nghệ thuật đính đá Ironstyle còn phù hợp treo trang trí phòng ăn, hoặc phòng ngủ...Bên cạnh đó, với giá thành phù hợp, đây còn là món quà tặng phù hợp cho tân gia, hoặc các dịp đặc biệt cho bạn bè và người thân.

Đồng hồ treo tường đính đá Ironstyle được bảo hành trên toàn quốc 1 năm, trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề nào như máy bị dừng hoạt động, hoặc chạy sai giờ, chúng tôi sẽ thay máy mới 100% cho khách hàng. Vì vậy, hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Sản phẩm cùng danh mục