Đồng hồ chim công nổi treo dọc 02

1,500,000đ

Đồng hồ treo tường hình tượng chim công sang trọng và đẳng cấp.

- Chất liệu : Đồng hồ được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét.

- Màu sắc : trắng xanh như hình

- Kích thước : Chiều cao tổng thể 80cm, chiều rộng tổng thể 75cm

Đồng hồ treo tường hình chim công được chế tác dưới những thợ thủ công có tay nghề cao, mang lại vẻ đẹp sắc nét trong từng chi tiết. Đồng hồ treo tường chim công được làm từ một thể nguyên vẹn như hình, bạn chỉ cần mua về và treo lên mà không cần lắp đặt phức tạp.

Đồng hồ treo tường sang trọng

- Những mẫu Đồng hồ treo tường Ironstyle đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vì vậy đối với những đơn hàng với số lượng lớn, bạn vui lòng gửi email về địa chỉ trên website để chúng tôi có sự phản hồi sớm nhất về thời gian đặt hàng.

- Tất cả những mẫu Đồng hồ treo tường Ironstyle đều có thể treo lên tường bằng đinh chuyên dụng kèm theo trong mỗi hộp đồng hồ, vì vậy bạn không cần phải khoan tường khi treo.

- Thời gian bảo hành Đồng hồ treo tường Ironstyle là từ 6 tháng tới 1 năm tùy theo mẫu mã, shop chúng tôi chỉ nhận bảo hành cơ máy của Đồng hồ bằng cách thay đổi máy mới 100% cho khách hàng, đối với các chi tiết trang trí bên ngoài thì shop chúng tôi không nhận bảo hành. Khi bảo hành, bạn vui lòng mang Đồng hồ tới địa chỉ shop như trên webisite.

- Vì đồng hồ được thiết kế với kim chạy nổi lên trên, cho nên trong quá trình vận chuyển sẽ xảy ra trường hợp kim giờ, kim phút hoặc kim giây đụng nhau gây tình trạng đồng hồ bị đứng không chạy, trong trường hợp này bạn chỉ cần tách cây cây rời nhau thì đồng hồ sẽ chạy lại bình thường.

Những mẫu Đồng hồ treo tường cao cấp và sang trọng Ironstyle không những thích hợp treo trang trí trong nhà, mà còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho đối tác, bạn có thể lựa chọn những mẫu dưới đây

Đồng hồ treo tường đẹp sang trọng

Đồng hồ treo tường khổng tước

Đồng hồ treo tường cao cấp chim công nổi tròn

Đồng hồ treo tường sang trọng

Đồng hồ treo tường cao cấp chim công nổi treo dọc 01

Đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường cao cấp chim công nổi treo ngang

 

Sản phẩm cùng danh mục