Đèn ngủ tròn để bàn 1061

750,000đ

Chất liệu : Cây đèn bằng nhựa, bọc đèn bằng vải bố
Kích thước : xem hình bên dưới
Nguồn điện : 220V

Quý khách chọn màu gì vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng

Đèn ngủ để bàn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ, nó không những mang lại không gian ấm áp cho căn phòng, mà còn là vật dụng trang trí giúp căn phòng thêm sang trọng hơn.

Đèn ngủ để đầu giường không nên để quá sáng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, đồng thời cũng không nên quá tối sẽ làm cho căn phòng không được đẹp mắt. Tốt hơn hết là ánh sáng có thể điều chỉnh được, khi ngủ bạn điều chỉnh cho ánh sáng tối một chút, sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và sảng khoái hơn khi thức dậy.

Đèn ngủ để bàn đẹp

Tuỳ theo kích thước, màu sắc của căn phòng mà bạn lựa chọn mẫu đèn ngủ để bàn phù hợp, từ kiểu sáng, màu sắc đến gam màu ánh sáng, đèn ngủ đẹp tại TPHCM đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

đèn ngủ để bàn đẹp

Đèn ngủ để bàn với chụp đèn làm từ vải sẽ phù hợp nhất với phòng ngủ, vì chất liệu vải sẽ không làm toả nhiệt nóng cho căn phòng, mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Kích thước đèn cũng không nên quá lớn, tuỳ căn phòng và vị trí bàn mà bạn nên lựa chọn đèn phù hợp nhất.

Màu sắc nên là những tông màu nhẹ nhàng, không quá chói mắt. Nên chọn đèn có bóng sáng màu vàng, vì theo khoa học thì ánh sáng màu vàng sẽ giúp mắt điều tiết tốt hơn ánh sáng trắng.

Hy vọng những kiến thức chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn ngủ thích hợp nhất cho căn phòng của mình.

Sản phẩm cùng danh mục