Cây cọ giả trang trí

690,000đ

Có tên khoa học là Arecaceae dễ sinh trưởng và phát triển ở nơi có khí hậu khắc nghiệt, tuổi thọ tương đối cao. Cây cọ thuộc họ nhà cau có lá mọc tập trung ở đỉnh, cuống dày và dài, có gai ở cuống. Lá cây màu xanh bóng chia thành nhiều thùy sâu cong với các đường sóng chạy dài từ đầu lá đến cành, các thùy có độ cong vừa phải và hơi rũ xuống.

- Chất liệu : cây lá nhựa

- Kích thước và giá bán lẻ như sau:

Cây cọ cao 1,2m, giá bán lẻ 690k

Cây cọ cao 1,5m, giá bán lẻ 1.150k

- Giá trên chỉ bao gồm cây và chậu nhựa đen, nếu khách muốn trồng vào chậu xi măng thì giá chậu sẽ dao động từ 150k-250k tùy kích thước chậu. Hiện shop có cung cấp các loại chậu với nhiều kích cỡ, bạn vui lòng liên hệ số Hotline để dc tư vấn.

Cây cọ giả trang trí

Cây cọ giả trang trí

Cây cọ giả trang trí được mô phỏng lại y như thật. Cây cọ thân cột, đơn độc, ở gốc cây hay phần thân cây thiết kế nhiều vết sẹo do các cành cọ thật khi rụng thường để lại những vết sẹo trên thân nên đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của cây cọ. Mỗi một cây cọ giả có nhiều lá, nhánh hình rẻ quạt tạo thành bụi sum xuê.

Lá cây cọ giả

Lá cây cọ giả có đường sóng

Cây cọ giả dùng để trang trí không gian sẽ là điểm nhấn độc đáo bởi các lá cọ xòe to như chiếc quạt, màu sắc bắt mắt tràn đầy sức sống. Cây cọ cũng giống như nhiều loại cây khác, đều mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp với gia chủ mệnh thổ và mệnh kim. Nếu những người thuộc 2 mệnh này trưng cây cọ giả trong nhà giúp gia chủ luôn được che chở, bình an, cuộc sống may mắn, thuận lợi…

Khác với cây cọ thật, cây cọ giả không bị héo úa, lá xanh quanh năm, dễ dàng vệ sinh thích hợp trang trí quán cafe, phòng khách, tiệm spa, trang trí không gian nội ngoại thất theo phong cách nhiệt đới.

Cây cọ giả trang trí

Cây cọ giả trang trí

Sản phẩm cùng danh mục