Cặp thiên nga trang trí đính đá 03 trắng

890,000đ

Cặp chim thiên nga là một trong những giai thoại được xem là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi theo cặp và rất ít khi tách rời. Vì vậy cặp thiên nga mang ý nghĩa cho sự chung thủy, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Bên cạnh đó, đây là loài chim biểu tượng cho sự đẹp đẽ, cao quý và sang trọng, nên đây là loài chim được đưa vào tác phẩm văn học, phim ảnh, và cả trong những Sản phẩm trang trí nội thất.

Thông tin sản phẩm Cặp thiên nga đính đá 

- Chất liệu : Composite

- Kích thước : 

Thiên nga lớn : Cao 30cm x Dài 16cm x Rộng 7cm. Trọng lượng 0,5kg

Thiên nga nhỏ : Cao 25cm x Dài 13cm x Rộng 7cm. Trọng lượng 0,4kg

- Màu sắc : Trắng, Vàng

Cặp thiên nga trang trí đẹp

Với ý nghĩa cao quý như vậy, sản phẩm cặp thiên nga trang trí được sản xuất với chất liệu cao cấp, dưới tay nghề tỉ mỉ của những nghệ nhân đã cho ra đời Sản phẩmTrang trí nội thất vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ và sang trọng mà bạn có thể bày biện trong phòng khách hoặc phòng ngủ...hay làm quà tặng trong các dịp cưới hỏi, tân gia, quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Cặp thiên nga sẽ mang lại sự sung túc, hạnh phúc lứa đôi cho gia chủ

Cặp thiên nga trang trí nội thất đẹp

- NHỮNG VỊ TRÍ BẠN CÓ THỂ TRANG TRÍ : Tủ kệ tivi, tủ kẹ rượu, phòng khách, phòng ăn, phòng đọc sách. 

- QUY CÁCH ĐÓNG GÓI : Cặp thiên nga đính đá được đóng gói cẩn thận với bao bì bên ngoài và lớp xốp bảo vệ bên trong, nên vận chuyển đường xa bạn hoàn toàn yên tâm khi nhận hàng.

Đồ trang trí nội thất đẹp

Với sự đa dạng trong các Sản phẩm Đồ trang trí nội thất, cửa hàng chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm trang trí vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Chúng tôi luôn luôn đổi mới các sản phẩm để phù hợp nhất với xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh những nhân viên có kinh nghiệm trong tư vấn trang trí nội thất, bạn sẽ yên tâm khi đến tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Cửa hàng.

Sản phẩm cùng danh mục