Bộ 3 chiếc lá nguyệt quế vàng trang trí

1,400,000đ

Bộ 3 chiếc lá nguyệt quế trang trí mang ý nghĩa về sự may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Với ý nghĩa sâu sắc như vậy nên từ thời xa xưa, trong những cuộc thi đấu Olympic, người Hy Lạp thường dùng lá cây nguyệt quế làm vòng tặng thưởng cho những người chiến thắng. Ngày nay, gia chủ thường sử dụng Bộ 3 chiếc lá nguyệt quế để làm Đồ trang trí đẹp trong nhà độc đáo, và là một trong những sản phẩm mang lại sự may mắn và thành công.

Thông tin sản phẩm :

- Chất liệu : Chiếc lá được làm từ composite, thân lá bằng sắt

- Màu sắc : Vàng đồng

- Kích thước : Xem hình cụ thể phía dưới

Bộ 3 chiếc lá trang trí nội thất đẹp

- Với thiết kế tinh xảo từ kiểu sáng đến màu sắc, Bộ 3 chiếc lá trang trí thích hợp là SẢN PHẨM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH, phòng làm việc. Bên cạnh đó còn có thể là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho đối tác và bạn bè.

- QUY CÁCH ĐÓNG GÓI : Bộ 3 chiếc lá được đóng gói cẩn thận với bao bì bên ngoài và lớp xốp bảo vệ bên trong, nên vận chuyển đường xa bạn hoàn toàn yên tâm khi nhận hàng.

Với sự đa dạng trong các Sản phẩm Đồ trang trí nội thất, cửa hàng chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm trang trí vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Chúng tôi luôn luôn đổi mới các sản phẩm để phù hợp nhất với xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh những nhân viên có kinh nghiệm trong tư vấn trang trí nội thất, bạn sẽ yên tâm khi đến tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Cửa hàng.

Sản phẩm cùng danh mục