Bình hoa hồng vải cao cấp

830,000đ

Không phải ngẫu nhiên mà Hoa hồng được mệnh danh là "Nữ hoàng của các loài hoa". Với vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa sang trọng, những mẫu Hoa hồng vải của Shop có vẻ đẹp giống thật tới 95%, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn trong từng cánh hoa đến nỗi bạn không thể phân biệt đây là Hoa giả. 

Mẫu Bình Hoa hồng vải của Ironstyle được phối vào những chiếc bình thủy tinh cao cấp, mang một vẻ đẹp cao cấp và thanh tao, phù hợp với nhiều vị trí cần trang trí trong nhà như bàn tiếp khách, kệ tivi, bàn phòng ăn, kệ tủ phòng ngủ...

Bình hoa hồng vải để bàn cao cấp

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

- Chất liệu : Hoa hồng vải, Bình thủy tinh

- Kích thước : Chiều cao tổng thể từ đáy bình đỉnh hoa khoảng 35cm, rộng 30cm

- Màu sắc : có 2 màu cho bạn lựa chọn như sau

Hoa hồng màu đỏ cắm vào bình thủy tinh màu trắng

Hoa hồng màu hồng phấn cắm vào bình thủy tinh màu xanh

- Giá mỗi bình là 830.000đ. Bạn chọn mẫu nào vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng

Hoa hồng vải cao cấp

CÁCH CHĂM SÓC HOA HỒNG VẢI : 

Nếu bạn chỉ cắm vào bình mà không cần nước thì rất đơn giản, bạn chỉ cần lau cánh hoa bằng khăn ướt sạch hoặc rửa cánh hoa dưới vòi nước cho sạch bụi bẩn, sau đó bạn treo ngược cành hoa cho đến khi hoa được khô là hoa sẽ tươi đẹp lại như mới. Còn nếu bạn cắm hoa vào nước để nhìn giống hoa thật thì bạn cũng phải thay nước nhé, để nước không bị bẩn làm hư cành hoa.

Hoa hồng vải cao cấp

Mẫu Hoa hồng vải cao cấp có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn

Hiện tại Cửa hàng chúng tôi có rất nhiều loại HOA VẢI, HOA GIẢ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có vẻ đẹp rất chân thật. Bên cạnh đó cửa hàng còn có những mẫu BÌNH CẮM HOA với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Ngoài ra, những mẫu BÌNH HOA CẮM SẴN đẹp mắt và sang trọng cũng được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp qua số Hotline khi bạn có nhu cầu cần giao tận nơi hoặc đến xem và mua hàng trực tiếp.

Sản phẩm cùng danh mục