Bình hoa hồng cổ điển trắng

2,000,000đ

Thông tin sản phẩm :

- Tên : Bình hoa hồng cổ điển trắng

- Chất liệu : Hoa vải lụa, Bình hoa chất liệu composite

- Kích thước : Chiều cao tổng thể bình luôn hoa là 80cm, Chiều rộng tổng thể có hoa là 50cm.

- Màu sắc : Như hình.

Tuy nhiên bạn có thể thay đổi màu hoa theo ý muốn, bạn truy cập vào mục HOA VẢI để chọn màu hoa, sau khi bạn chọn được màu hoa, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại theo số hotline để shop tư vấn cho bạn nhé.

- Nơi cần trang trí : Bạn có thể trang trí Bình hoa ở phòng khách hoặc phòng ăn đều rất thích hợp. Hoặc làm quà tặng tân gia, khai trương cho đối tác và bạn bè. 

Bình hoa cổ điển trang trí

GHI CHÚ : Hình ảnh Bình hoa vải được chụp bằng điện thoại di động, chúng tôi không sử dụng phần mềm chỉnh sửa Photoshop, tuy nhiên góc chụp có ánh sáng nên có thể Bình hoa vải bên ngoài thực tế có màu sắc sẽ hơi khách chút xíu so với hình ảnh trên web.

Chất liệu hoa vải được Cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên chất lượng hoa tương đối mềm mại và chân thực như hình. Nếu bạn không an tâm khi đặt hàng online, bạn có thể tới xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi. 

Cửa hàng chúng tôi không nhận mang sản phẩm tới trực tiếp cho khách hàng xem hàng, vì vậy mong bạn thông cảm.

Chúng tôi nhận giao Bình hoa tận nơi và thu tiền tại địa điểm giao trong nội thành TPHCM, đối với khách hàng ở tỉnh xa vui lòng thanh toán tiền trước bằng hình thức chuyển khoản. Nếu Bình hoa xảy ra tình trạng bể vỡ trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đền cho khách hàng sản phẩm mới, hoặc hoàn tiền 100% lại cho khách nếu khách yêu cầu.

Sản phẩm cùng danh mục