Mẫu tiểu cảnh cây giả trang trí showroom cửa hàng

Trang trí tiểu cảnh cây giả cho showroom có thể là một ý tưởng tuyệt vời để tạo không gian xanh mát và thu hút khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để thiết kế và trang trí tiểu cảnh cây giả:

  1. Lựa chọn cây giả phù hợp: Mẫu tiểu cảnh cây giả ở vị trí mặt tiền showroom nên lựa chọn mẫu cây có kích thước lớn như cây chuối, cây dừa, cây dương xỉ có hình dáng và màu sắc chân thật nhất, từ đó sẽ tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng.

  2. Sắp xếp đa dạng: Đặt các loại cây giả khác nhau một cách tự nhiên, tạo điểm nhấn và sự phong phú cho không gian. Sử dụng các chậu hoặc đế để tạo độ cao khác nhau và tạo cảm giác đa chiều.

  3. Hình ảnh Mẫu trang trí tiểu cảnh cây giả dưới đây là hình ảnh minh họa mà shop đã thi công thực tế cho khách hàng, tùy thuộc vào vị trí và kích thước thực tế thi công thì sẽ có báo giá cụ thể.

  4. Trang trí tiểu cảnh cây giả cho showroom đẹp giống thật

  5. Chất liệu cây giả được nhập khẩu từ nhà cung cấp có uy tín nên chất lượng rất đẹp và giống thật.

  6. Đặt tiểu cảnh cây giả ở vị trí nổi bật, như phía sau cửa kính để thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ đi ngang qua showroom. Đồng thời, đảm bảo rằng cây được đặt ở nơi có ánh sáng tự nhiên đủ để tạo nên vẻ đẹp chân thực.

  7. Kết hợp với phụ kiện: Bổ sung các phụ kiện như đá, gạch, hoa và lá để tạo ra một bức tranh tự nhiên hoàn hảo. Sử dụng các loại chậu cây hoặc vật liệu tự nhiên như gỗ để tạo ra sự đa dạng và sâu sắc cho tiểu cảnh.

  8. Bảo dưỡng dễ dàng: Chọn cây giả có chất liệu dễ vệ sinh và bảo dưỡng, đảm bảo rằng chúng sẽ luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu mà không cần quá nhiều công sức.

Bằng cách sử dụng các mẹo trên, bạn có thể tạo ra một tiểu cảnh cây giả đẹp mắt và cuốn hút trong showroom của mình, mang lại không gian xanh mát và thu hút khách hàng.

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Bạn đang tìm kiếm các mẫu Cây giả đẹp để trang trí phòng khách và tiểu cảnh trong nhà.

 Tại Ironstyle  có rất nhiều sự lựa chọn phòng phú với các loại Cây giả cao cấp và đẹp như thật trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các loại CÂY GIẢ TRANG TRÍ chất lượng tốt nhất, có thể trang trí phòng khách, hoặc phòng ngủ trong nội thất cũng rất phù hợp.

 Ngoài những sản phẩm Cây giả trang trí nội ngoại thất nhà ở, Cây giả còn là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian làm việc trong Công ty, hoặc trang trí quán cà phê, hoặc khuôn viên khách sạn nhà hàng. Chúng không chỉ mang lại không gian xanh mát, mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt, tạo ấn tượng cảm giác thư giãn cho người nhìn.

 Bạn có thể tìm Mua cây giả tại TPHCM ở các cửa hàng hoa giả hoặc cửa hàng trang trí nội thất và trang trí nhà như Ironstyle. Tại đây chúng tối luôn tiên phong những sản phẩm CÂY CẢNH GIẢ ĐẸP giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục