Bình hoa lan hồ điệp giả lớn màu trắng 1m5

5,500,000đ

Thông tin sản phẩm :

- Chất liệu : Chậu composite, Hoa lan cao su cao cấp loại 1

- Màu sắc : Hoa lan trắng, Bình màu vàng.

- Kích thước :

Mẫu chậu lan hồ điệp như hình có chiều cao 1m5, độ rộng tán hoa là 70cm. . Chậu hoa lan trong hình được cắm 32 cành lan trắng và được cắm tròn, phù hợp trang trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn, mang lại không gian sang trọng cho nội thất.

Bình hoa lan hồ điệp giả cao màu trắng sang trọng

Nhửng mẫu chậu hoa lan lụa size lớn sẽ được Shop giao tận nơi bằng phương tiện xe tải để bảo đảm an toàn khi đến nơi địa chỉ của khách, vì vậy giá thành sản phẩm sẽ chưa bao gồm phí vận chuyển.

MUA SẢN PHẨM HOA LAN LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm HOA LAN LỤA CAO CẤP , phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục